วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

FW: L O V E _ & _ T I M E ~: • ซึ้งดีๆๆ‏

• :~ L O V E _ & _ T I M E ~: •


เลขา:
' ท่านคะ...มีคนจะขอ เรียนสายท่านค่ะ '

ผู้จัดการ:
' ใครครับ... '

เลขา:
' เขาบอกว่าชื่อ.. .ความรัก ค่ะ '

ผู้จัดการ:
' อืมม. ..บอกเค้าว่าผมงานยุ่งมาก '



... .. .เวลาผ่าน ไป. .. ...


เลขา:
' ท่านค่ะ.. .ความรัก ยัง ง รอสายท่านอยู่ค่ะ '

ผู้จัดการ:
' อือ...บอกไปว่าผม.. .ไม่สะดวกรับสาย '



.. ... .ผ่าน ไป. ... ..


เลขา:
' ท่านคะ '

ผู้จัดการ:
' คุณ.. .ความรัก. .อีกเเล้วใช่ไหม.??
.. .บอกว่าผมงานยุ่ง ไว้ผมจะ... '

เลขา:
' ไม่ใช่ค่ะ..!!
มีคนจะคุยเรื่องงานค่ะ '



. ... ..ในวันที่ หัวใจว่างง งง ง. ... ..


mobile phone:
' You have 1 new message in your mailbox '

' .. ... .Please call.. Goodbye from ความรัก. ... .. '

ผู้จัดการ:
' ช่วยต่อสายความรักให้ผม หน่อย '

เลขา:
' ค่ะ.. . '



' .... .. ... .ตู้ดๆๆๆ ๆ ๆๆ ๆ. ... .. .... '


mobile phone:
' ความรักที่ท่านเรียกไม่สามารถ ติดต่อได้ในขณะนี้
กรุณาฝากข้อความเเละหมายเลขโทรกลับ... . '

เลขา:
' ติดต่อไม่ได้ค่ะ.. .
จะให้ฝากข้อความไหมคะ '

ผู้จัดการ:
' ไม่ต้อง '


เมื่อความเหงาเข้ามาเยือน... .แล้วเวลาก็ผ่านไป
ผ่านไป
.... .. . ...ผ่าน... . .. ....


mobile phone:
' ความรักที่ท่านเรียก ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้
กรุณาฝากข้อความเเละหมายเลขโทรกลับ '

ผู้จัดการ:
' ความรักครับ
คือ. ...
ผม...เห็นคุณเงียบหายไป ไม่รู้ว่าสบายดีไหม
ช่วงก่อนหน้านี้ผมงานยุ่งตลอด ไม่มีเวลาว่าง
ต้องขอโทษด้วย
ไม่รู้ว่าจะสายไปไหม ถ้า...จะบอกว่า
.. .ผมพร้อมที่จะมีความรักเเล้ว
ถ้าได้รับข้อความเเล้วช่วยติดต่อกลับด้วยนะครับ '



รอ รอ รอ
รออ อ
รอ
รอคอยความรักจนถึงวันหนึ่ง. .. ..


เลขา:
' ท่านคะ ความรักโทรมา
ให้ปฏิเสธไปเลยไหมคะ..??? '

ผู้จัดการ:
' ไม่ต้อง.. .
รีบโอนสายมาเลย '

ผู้จัดการ:
' สวัสดีครับความรัก..
คุณหายไปไหนมา...??
ขอโทษด้วยนะครับ<>
ผมไม่มีเวลาใส่ใจ
ไม่เคยสนใจ..ตลอดเวลาที่ผ่านมา
ผมไม่คิดว่าคุณ.. .จะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตผม
ผมขอโทษ...!!! '

ความรัก:
' ฉันไม่ได้โกรธอะไรหรอกค่ะ
ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม
ความรักอย่างฉันก็มีหน้าที่ให้ความรักเสมอ...
เมื่อใดก็ตามที่คุณเปิดใจ ต้อนรับ
เมื่อนั้น...
คุณก็จะได้เป็นเจ้าของความรัก
เเต่ที่ผ่านมาไม่ได้ติดต่อก็เพียงเพราะว่า. ..
ฉันไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ค่ะ..!!!
เงิน.. .มีค่าเสมอเเม้กับความรัก
เเต่.. .อย่าให้ถึงขนาดว่า..
ความรัก ซื้อได้ด้วยเงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น